NHA KHOA YAKURI - TPHCM

  • Ngày tạo
  • Phân loại
    Đối tác
  • Lượt xem

 

 

NHA KHOA YAKURI - TPHCM

Địa chỉ: 181A Điện Biên Phủ, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: (028) 38 228 518 - 0932 623 957 
Email: 
yakurihcmc@gmail.com

Website: yakuri.com.vn

-------------------------------------------------------------------------------------

Triển khai phần mềm nha khoa Nextsoft tại NHA KHOA YAKURI
Nâng cao chất lượng quản lý công tác điều trị và hiệu quả quản lý của phòng khám
-------------------------------------------------------------------------------------
Rất cám ơn 
Dr. Matsubara Hiroki đã quan tâm, hợp tác, gắn bó và tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi trong thời gian vừa qua, NEXTSOFT xin được kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
-------------------------------------------------------------------------------------
*
NHA KHOA YAKURI tiền thân là Nha khoa Châu Âu (hay European Dental Clinic) được thành lập từ năm 2004 bởi  Dr. Eric Le Guen và Philippe Guibert,Nha khoa Yakuri đã tạo dựng được uy tín ở thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

*Năm 2015 Dr. Matsubara Hiroki, điều hành Tập đoàn y tế Koseikai (Nhật Bản) cùng với các nhà hợp tác, đầu tư của Nhật Bản xây dựng phát triển nha khoa và đổi tên thành Nha khoa Yakuri (hay Yakuri Dental Clinic) từ  05/05/2016.

 

*Phương châm của chúng tôi là Hướng đến mục tiêu điều trị nhẹ nhàng cho những người đã có nền tảng chăm sóc phòng ngừa. Nha khoa Yakuri tin tưởng một nụ cười đẹp, tự tin đều sẵn có ở mỗi con người. Chính vì vậy, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ các quý khách hàng, giúp các bạn tháo gỡ những rào cản, che lấp đi vẻ đẹp, sự tự tin vốn có ở nụ cười của bạn! Chúng tôi cũng tin rằng việc có được một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười rạng ngời là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống!

 

*Với quan niệm sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ cần được thể hiện qua từng chiếc răng, từng mối hàn nhỏ.

 

*Chính vì vậy, các khách hàng đã và đang đến với Nha khoa Yakuri đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. Cùng với đội ngũ Bác sỹ dày kinh nghiệm, nhân viên làm việc tại phòng khám dc huấn luyện thêm các kỹ năng tại Nhật bản với tác phong chuyên nghiệp nhằm mang loại tối đa sự thoải mái cho khách hàng.

 

*Cuối cùng, Nha khoa Yakuri chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Đây chính là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi, những bác sĩ chuyên khoa răng thẩm mỹ của Nha khoa Yakuri càng quyết tâm theo đuổi triết lý phục vụ của mình là Tận tâm – Chia sẻ – Lắng nghe.

 

 

  

 

Tham khảo thêm tại :
Website : 
http://nextsoft.vn/phanmemnhakhoa
Fanpage: 
https://www.facebook.com/phanmemquanlynhakhoanextsoft    

 

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHA KHOA NEXTSOFT

 

1. GIỚI THIỆU PHẦN MỀM

​  Giao diện chính (Quản lý khách hàng, hồ sơ điều trị, công nợ)  ​
Giao diện chính (Quản lý khách hàng, hồ sơ điều trị, công nợ)
Quản lý lịch tái khám, đặt khám

 

Phiếu in hồ sơ điều trị

 

 

Phiếu thu điều trị, phiếu thu
Phiếu thu điều trị, phiếu thu

 

Phiếu thu điều trị, phiếu thu


 

Quản lý nhận hàng labo
Quản lý kê toa thuốc, thủ công theo mẫu

 

Quản lý nhật ký chăm sóc khách hàng

 

Báo cáo doanh thu

 

Báo cáo công tác điều trị

 

 

Báo cáo số lượng dịch vụ

 

Hơn 15 mẫu báo cáo thống kê liên quan

 

2. GÓI INTERNET NHIỀU CHI NHÁNH
 

Sơ đồ kết nối, đồng bộ dữ liệu nhiều chi nhánh

 

3. BẢNG GIÁ

  GÓI CƠ BẢN
(Phòng khám nhỏ 1 bác sĩ)
GÓI NÂNG CAO
(Phòng khám vừa và lớn)
GÓI PREMIUM
(Hệ thống nhiều chi nhánh)
 Giá (bản quyền không thời hạn) 4tr8 6tr5 LIÊN HỆ
 Số máy tính 1 máy tính 1 máy tính 1 máy tính / 1 chi nhánh
 Máy trạm cài thêm  + 1tr4 +1tr4 +1tr4
 Quản lý hồ sơ điều trị
 Thanh toán tiền dịch vụ
 Quản lý công nợ
 Quản lý Kho
 Đặt lịch hẹn tái khám, hẹn khám
 Quản lý chi phí
 Báo cáo thống kê
 Báo cáo doanh thu
 Báo cáo so sánh doanh thu giữa các thời điểm
 Báo cáo doanh số dịch vụ
 Báo cáo công tác điều trị
 Báo cáo chi phí phòng khám
 Báo cáo chăm sóc khách hàng
 Báo cáo doanh thu theo bác sĩ
 Báo cáo doanh thu theo dịch vụ
 Báo cáo doanh thu theo nhóm dịch vụ
 Báo cáo khách hàng theo độ tuổi
 Báo cáo khách hàng theo giới tính
 Báo cáo khách hàng theo tỉnh thành
 Báo cáo số lượt khách dịch vụ
 Báo cáo số lượt khách theo Nhân viên
 Báo cáo % hoa hồng
 Chi % nhân viên
 Kê toa thuốc
 Quản lý LABO  
 Bảo hành dịch vụ  
 Chấm công  
 Bảng lương  
 Gửi tin nhắn SMS  
 Bảo hành dịch vụ  
 Đa chi nhánh    
 Máy chủ đặt tại Nextsoft (Xem mục số 4)  
 Xem báo cáo trên Smart Phone    
 Tự động sao lưu dữ liệu hằng ngày, tuần    

 

4. BẢNG GIÁ MÁY CHỦ NEXTSOFT - AN TOÀN DỮ LIỆU NHA KHOA

Bảng giá dịch vụ máy chủ NEXTSOFT
  Cloud Sever Pro 600k / tháng  Hosting Sever Pro 400k / tháng 
 Cơ sở dữ liệu bản quyền Microsoft MS SQL Server 2016 MS SQL Server 2016 
 Hệ thống lưu trữ  Cloud SAN / Distributed Cloud SAN / Distributed 
 Hệ thống lưu đệm SSD (Cache) SSD Enterprise SSD Enterprise
 CPU  Intel Xeon VT-x 3 cores Intel Xeon VT-x 2 cores
 RAM 8GB 4GB
 Backup Dữ liệu  24 tiếng / lần  Tuần / lần 
 Số chi nhánh 10 chi nhánh 3 chi nhánh
 Public IP 
 Tính sẵn sàng  Rất cao Bình thường
 Hiệu năng  200% 100%
 Hỗ trợ Liên tục  Liên tục 


5. HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT SỬ DỤNG THỬ - HOTLINE 0939 616 929

- Bước 1: Click tải phần mềm TeamViewerQS tại đây

- Bước 2: Chạy phần mềm TeamViewer ( click mở file được tải về từ bước 1)

- Bước 3 :Hiện hộp thoại Click Yes

- Bước 4: Sau khi hiện giao diện phần mềm, cung cấp ID và Password cho nhân viên qua Hotline 0939 616 929 hoặc 0292 3 826 929

- Bước 5: Nhân viên nhận thông tin, và cài đặt phần mềm Nha khoa Nextsoft qua Teamviewer

6. THANH TOÁN VÀ HỢP ĐỒNG
Thông tin chuyển khoản:
Chủ tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Tiếp Bước Công Nghệ
Tài Khoản: 39 616 929 001
Ngân hàng: Ngân hàng TPBank Tiên Phong Cần Thơ

Chủ tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Tiếp Bước Công Nghệ
Tài Khoản: 009 526 480
Ngân hàng: Ngân hàng VIB - PGD Cái Khế - TP. Cẩn Thơ

Giám đốc: Hồ Đăng Phương
Tài khoản : 011 100 015 3779
Ngân hàng: Vietcombank Chi nhánh Cần Thơ.

Công ty sẽ chuyển phát nhanh hợp đồng hóa đơn sau 03 (ba) ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thanh toán từ quý khách hàng.

7. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & BẢO TRÌ

 Bảng giá dịch vụ bảo trì hàng năm

 Nội dụng thực hiện 

Sliver  Gold  Diamond 

 Giá (tính theo giá trị hợp đồng)

15% 25% 35%

 Chăm sóc khách hàng định kỳ 

1 năm / lần  1 quý / lần  1 tháng / lần 

 Cấp lại license 

2 lần / năm / máy  4 lần / năm / máy  Không giới hạn 

 Cài đặt lại phần mềm 

2 lần / năm / máy  4 lần / năm / máy  Không giới hạn 

 Chỉnh sửa lỗi phát sinh 

     

 - Cử người tiếp nhận lỗi ( tính theo giờ làm việc ) 

Ngay lập tức  Ngay lập tức  Ngay lập tức 

 - Đưa ra phương án xử lý lỗi ( tính theo giờ làm việc ) 

Trong vòng 8 giờ  Trong vòng 4 giờ Trong vòng 2 giờ

 - Xử lý vấn đề theo phương án đã thống nhất ( tính theo giờ làm việc ) 

Theo thỏa thuận  Theo thỏa thuân  Theo thỏa thuận 

 Backup dữ liệu 

Theo yêu cầu Theo yêu cầu  Theo yêu cầu 

 Tư vấn ,hướng dẫn sử dung phần mềm qua điện thoại ,zalo , teamviewer...

Theo yêu cầu Theo yêu cầu Theo yêu cầu

 Hỗ trợ chỉnh sửa dữ liệu do sai sót của người dùng

Theo yêu cầu Theo yêu cầu Theo yêu cầu

 Hỗ trợ chỉnh sửa phần mềm , báo cáo ( không thay đổi cấu trúc database, không đòi hỏi lập trình ) 

Theo yêu cầu Theo yêu cầu Theo yêu cầu


8. CLIP HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

9. DANH SÁCH HƠN 800 PHÒNG KHÁM ĐÃ TRIỂN KHAI (CLICK VÀO ĐÂY)

Đối tác đã tin dùng sản phẩm phần mềm Nextsoft

Zalo