Dịch vụ Bảo hành , Bảo trì
BẢO HÀNH – BẢO TRÌ
Chúng tôi hiểu rằng chỉ có phần mềm tốt là chưa đủ. Sản phẩm phần mềm chỉ là một công cụ, giải pháp và dịch vụ mới là yếu tố then chốt quyết định hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý kinh doanh. Vì thế, NEXTSOFT với đội ngũ chuyên viên giỏi về nghiệp vụ, nhiệt tình, năng động sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để việc áp dụng phần mềm vào quản lý doanh nghiệp đạt hiệu quả nhất.
Với phương châm “Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ chuyên nghiệp – Hậu mãi chu đáo” NEXTSOFT không ngừng nỗ lực và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ phải đạt chất lượng và hoàn hảo nhất.
I.Nội dung bảo hành / bảo trì:
Phần mềm NEXTSOFT sẽ được bảo hành miễn phí trong 12 tháng (thời gian này có thể thay đổi tùy theo điều khoản bảo hành trong hợp đồng cung cấp). Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, NEXTSOFT sẽ cung cấp các gói bảo trì phần mềm cho thời gian tiếp theo.
Trong thời gian bảo hành / bảo trì nếu có lỗi phần mềm phát sinh, hư hỏng máy tính phải cài đặt lại, hỗ trợ sử dụng phần mềm... thì NEXTSOFT sẽ sửa lỗi, cài đặt lại, hướng dẫn sử dụng mà khách hàng không phải chịu thêm một khoản phí nào.
II.Phương thức bảo hành / bảo trì:
+ Khắc phục sự cố
Khi có thông báo sự cố từ khách hàng, trong vòng 02-04h (tính theo giờ làm việc) NEXTSOFT sẽ tiếp nhận và xác nhận tình trạng sự cố. Trong vòng 02-04h tiếp theo (tính theo giờ làm việc) căn cứ tính chất và tầm quan trọng của sự cố NEXTSOFT sẽ đề xuất phương án giải quyết. Dựa trên phương án giải quyết, NEXTSOFT sẽ thực hiện khắc phục và giải quyết sự cố hoặc lỗi của chương trình bằng một trong các biện pháp sau:
1.Thông qua điện thoại, email, fax hoặc các chương trình truy cập trực tuyến qua Internet sẽ hướng dẫn cho cán bộ sử dụng cách thức khắc phục, giải quyết sự cố hoặc lỗi của phần mềm.
2.Gửi chương trình khắc phục sự cố cho khách hàng theo đường bưu chính. Với những sự cố như: virus, sự cố về điện, hỏng ổ đĩa cứng… tùy theo mức độ và điều khoản hợp đồng, NEXTSOFT sẽ tiến hành cài lại phần mềm cho khách hàng. Thông thường các yêu cầu bảo hành của khách hàng được xử lý ngay trong ngày
3.Cử cán bộ đến trực tiếp khắc phục sự cố hoặc lỗi đối với phần mềm đã cài đặt.
+ Hỗ trợ sử dụng phần mềm
+ Hỗ trợ hướng dẫn thao tác, sử dụng phần mềm qua điện thoại email...
+ Hỗ trợ hướng dẫn thao tác, sử dụng phần mềm qua TeamViewer, UltraView...
III.Quy trình bảo hành, bảo trì
IV.Dịch vụ bảo hành/ bảo trì